ภรรยา อบต.ตบหน้าเด็กชาย 6 ขวบ โผล่ชี้แจง

ผู้ใช้ Facebook รายหนึ่งออกมาโพสต์ข้อความถามชาวโซเชียลหลังลูกชายโดน อบต. ตบหน้าอย่างรุนแรงทำให้เป็นรอยอย่างชัดเจนโดยระบุว่า  “ลูกใครใครก็รัก แค่รถบังคับพัง ต้องทำกันขนาดนี้เลยหรอ #โตแล้วทำเด็กเกินไปไหม” และให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า “พอดีน้องปั่นจักรยานเล่น พอดีถอยจักรยานไปเยียบรถบังคับของลูกสาวเขา พ่อเขาเลยตบเข้าค่ะ”

ข้อความต่อมา

 

ต่อมามี Facebook ท่านหนึ่งอ้างว่าตนเป็นภรรยาของ อบต. คนดังกล่าวโดยระบุข้อความไว้ว่าดังนี้ “ถ้าไม่มีใครโทรก็จะตอบให้นะคะ  คือว่าลูกสาวอยากได้รถบังคับ พ่อก็เลยซื้อให้เป็นของขวัญปีใหม่ให้ทั้งๆ ที่ลูกไม่เคยเรียกร้องขอของเล่นเลยเพิ่งขอเป็นชิ้นแรก พอซื้อมาลูกสาวก็เอามาเล่น

แต่มีเด็กกลุ่มหนึ่งขี่จักรยานเพื่อที่จะไล่ทับรถบังคับที่ลูกสาวเล่นอยู่ พ่อมันเห็นเลยให้มาเล่นให้ห่างจากที่รถจักรยาน พอถอยห่างมาแล้วก็ยังตามมาปั่นไล่เหยียบอีก จนพลาดปั่นไปเหยียบเข้าจริงๆ พ่อเด็กก็เลยดุเด็กคนนั้น แต่แทนที่จะสลดหรือหนีไปเล่นที่อื่นกลับแลบลิ้นปลิ้นตาใส่พ่อเด็กในทำนองว่า ข้าไม่กลัวแกหรอกประมาณนี้

พ่อของเด็กก็เลยบันดาลโทสะลงไปแต่ก็ไปตกลงกันที่บ้านของเด็กที่โดนตบแล้วคุยกันเขาเรียกค่าเสียหายเราตกลงให้ แต่เราก็ขอต่อรอง เขาไม่ยอมจะไปแจ้งความ ถ้าใครรู้จักเด็กคนนี้หรือครอบครัวนี้ก็จะรู้ว่าเป็นไง”

ภาพรอยช้ำ

ข้อมูล springnews