เพจดังเดือดเห็นคนสวมชุดเลียนแบบโจร ล้อเล่นบนความทุกข์คนอื่น

หลังจากที่มีเหตุการณ์สะเทือนขวัญเนื่องจากมีโจรโหดบุกปล้นร้านทอง ในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ต.กกโก อ.เมืองลพบุรี   เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 9 มกราคม 2563 ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเและจากไป

ล่าสุดเพจ แหม่มโพธิ์ดำ รายงานว่า มีคนแต่งเลียนแบบโจร เพื่อเรียกยอดไลค์ยอดแชร์ มีข้อความว่า

อย่างที่ทุกคนรู้ คดีปล้นร้านทอง จนเป็นเหตุให้เหยื่อผู้บริสุทธิ์หลายคนจากไป มันสะเทือนขวัญ ถึงจิตใจอันโหดเหี้ยม และต่ำทรามของไอ้ฆาตกรชั่ว ยิ่งมีเด็กน้อยตายไปด้วยในอ้อมอกแม่ ทุกคนยิ่งสาบแช่งไอ้โม่ง

แต่ในขณะที่ครอบครัวเหยื่อยังจมจ่อมในความทุกข์เศร้าโศกเสียใจ แต่กลับมีพวกคิดน้อย อยากสร้างกระแสในเหตุการณ์ ใส่ชุดโม่งมาเล่นในวันเด็ก คือหัวมึงมีแต่สิ่งปฏิกูลข้างในเหรอ ถึงคิดไม่ได้ว่ามันไม่เหมาะไม่ควร และไม่ใช่คนเดียวที่ทำ เทรนด์นรกนี่ระบาดไปทั่ว นี่ก็ไม่ได้ชอบการล่าแม่มดเท่าไหร่นะ แต่คนประเภทนี้ เจอ Social Sanction ซะมั่งก็เหมาะสมดีแล้วในเมื่อกฎหมายหน่อมแน้ม ทำอะไรพวกมึงไม่ได้ ยังไงควีนขอแสดงความเสียใจกับทุกคนที่ได้รับผลกระทบกับเหตุการณ์นี้ และขอประนาม คนโหนกระแสกับเลือดเนื้อและความเจ็บปวดของเหยื่อเพื่อสิ่งไร้สาระที่เรียกว่ายอดไลค์ ยอดวิว

 

ด้านเพจ Red Skull-addict บอกว่า ไม่ผิดหรอกพี่ แต่ไม่มีใครตลกกับมุกขำๆของพี่ ท่ามกลางความโศกเศร้าของผู้สูญเสีย พี่มองเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องควรเอามาล้อเล่นเหรอ

ขอบคุณข้อมูล Red Skull-addict  /  แหม่มโพธิ์ดำ