เสรีภาพการแต่งกาย โจ๋คลุมโม่งเดินห้างดังลำพูน

เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์สะเทือนรับต้นปีเลย จากกรณีที่ มีโจรเหี้ยมบุกปล้นร้านทอง ภายในห้างดัง จังหวัด ลพบุรี โดยคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนเก็บเสียง ยิงใส่ชาวบ้านและพนักงานร้านทอง จากไป ซึ่งหนึ่งในนั้น เป็นเด็กผู้ชาย อายุเพียง 2 ขวบ ซึ่งเกิดเหตุเมื่อช่วง ค่ำๆของ วันที่ 9 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา และตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำลังเร่งไล่ล่าตัวคนร้ายอยู่

แต่ก็ยังมิวายมีกลุ่มคนพิเรนทร์ ที่ได้ทำการแต่งตัวเลียนแบบโจรปล้นทอง และได้มีการโพสต์ภาพออกมายังโลกโซเซียล ทั้งเสื้อและกางเกงที่ใส่คล้ายคลึงกันคนร้ายที่ก่อเหตุ แต่ยังสะพายเป้เหมือนโจรปล้นทองด้วย

และล่าสุดก็ได้มีเพจหนึ่งได้ออกมาเผยภาพ หนุ่มอีกคน  แต่งกายเลียนแบบโจรปล้นทองและไปเดินในห้างดังจ.ลำพูน  พร้อมเขียนแคปชั่นว่า ตอนนี้มันกลายเป็นกระแสบ้าๆบอๆขึ้นมาแล้ว ถ้าเจอคนบ้าจี้กระทืบขี้นมาอย่างอแงทีหลังล่ะไอ้สั..ประเด็นคือ… การทำเหมือนคนร้ายเป็นไอดอล​ มันคือโลจิกส์ที่ผิดไง​ คนร้ายปล้นฆ่าคน​ ฆ่าเด็ก​ เราไม่สมควรสนับสนุนทั้งนั้น​ เดี๋ยวพวกด้อยวุฒิภาวะหรือเด็กจะมองว่ามันคือเรื่องโก้เก๋แล้วมีพฤติกรรมเลียนแบบเอา​ มึ..ดูเคสโรตีสดเป็นตัวอย่างด้วย​ ว่าระดับคุณภาพประชากรกะลาแลนด์เป็นยังไง

และหลังจากที่ภาพนี้ได้เผยออกไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาถล่มต่อว่าชายในภาพเป็นจำนวนมาก กับพฤติกรรมดังกล่าว เนื่องจากไม่เหมาะสม เพราะเหตุการณ์นี้มีผู้จากไปถึง 3 ศพและบาดเจ็บอีกจำนวนมาก ที่สำคัญเจ้าหน้าที่กำลังติดตามล่าตัวคนร้ายอยู่ จึงอาจทำให้ยากต่อการติดตามตัว พร้อมขอให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าว ก่อนที่ผู้โพสต์จะลบภาพออกจากเฟซบุ๊กไป

หลังจากนั้นทางเพจคอมเม้นต่อว่า


ความคิดเห็นชาวเน็ต

ข้อมูล Red Skull-addict