พ่อกระเตงลูกตามหาเมีย หลังขโมยเงินหนีตามชายอื่น ร่ำไห้ขอแค่ข้าว1กล่องให้ลูก

การมีครอบครัวที่อบอุ่น มีความรักใคร่สามัคคี เข้าอกเข้าใจซึ่งกันและกันและอยู่ด้วยกันอย่างยืนยาว คือความฝันของใครหลายคน แต่ในความเป็นจริงนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะยังมีปัจจัยและสาเหตุอีกมากมายหลายประการ ที่อาจทำให้ความฝันนี้ไปไม่ถึงฝั่ง

ทางด้านผู้ใช้เฟซบุ๊ก ปาโบล เอสโกบาร์ ได้มีการเเชร์เรื่องราวของสองพ่อลูกเดินน้ำตาตกตามหาภรรยา หรือแม่ของลูกคนนี้ ซึ่ภรรยานั้นได้ขโมยเงินหนีไปกับผู้ชายคนอื่น ตอนนี้ไม่มีเงินติดตัว ขอแค่เพียงข้าว 1 กล่องให้ลูกชายได้กินอิ่มไปอีก 1 มื้อ

โดยระบุข้อความว่า เจอสองพ่อลูกเดินคอตกจึงเข้าไปสอบถามตั้งแต่เมื่อวาน พาลูกเดินตามหาเมียหนีมากับคนอื่น โดนขโมยตังมา ลุงบอกไม่มีตังซักบาท มาขอข้าวไห้ลูก1กล่อง ผมเองเนื่องจากรีบเลยไห้เงินไป100กว่าบาท เค้าบอกพาลูกมา ขาดเรียนพรุ่งนี้แกจะหาโบกรถนั่งรถกลับปรกฟ้า ใครพบเจอก็ช่วยแกหน่อยนะครับตอนนี้ไม่รู้ว่าแกพาลูกเดินไปไหน ตอนที่เจอแกอยู่หน้าศาลชลบุรี ผมเลยขอถ่ายรูปแกไว้ หวังว่าเพื่อนในเฟสบุ๊ค อาจจะพบเจอแกช่วยเหลือแกนิดๆหน่อยๆน้ำตาลูกผู้ชายขอแค่ข้าวไห้ลูก1กล่อง ผิดพลาดตรงไหนขออภัย มา ณ ที่นี้ด้วยครับ หลังจากเรื่องราวนี้ถูกเเชร์ออกไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นใจและให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังแนะนำว่าให้ปล่อยเขาไป และให้คุณพ่อพาลูกกลับบ้าน หางานทำเก็บเงินเลี้ยงดูลูกชายให้ดี

ความคิดเห็น


ขอบคุณข้อมูล ปาโบล เอสโกบาร์