ผู้กองปูเค็ม ด่าแม่จ่าคลั่ง ไม่ควรได้รับความช่วยเหลือใดๆ

กรณีจ่าคลั่ง จ.ส.อ.จักรพันธ์ ถมมา กราดยิงประชาชนที่อยู่ในห้างดังจังหวัดโคราช จ่าคลั่งได้ตามแก้เเค้นคู่กรณีอีกหนึ่งคน หลังยิงคู่กรณี 3 คน เป็นชนวนทำให้มีผู้จากไปในเหตุการนั้นกว่า 30 คน จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ได้วิสามัญจากไปในห้องเย็นของห้าง ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้มีผลกระทบไปถึงแม่ของจ่าคลั่งที่ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อีกทั้งโดนตราหน้าว่าเป็นแม่ฆาตกร ซึ่งทางด้าน อุ๊บ วิริยะ ผู้จัดการดาราชื่อดัง ก็ได้ให้ความช่วยเหลือระดมเงินเปิดเผยบัญชีของ แม่ จ.ส.อ.จักรพันธ์ ถมมา ให้ผู้คนร่วมกันช่วยเหลือ

ล่าสุด ผู้กองปูเค็ม หรือ ร้อยเอก ทรงกลด ชื่นชูผล ไม่เห็นกับการออกมาช่วยเหลือแม่จ่าคลั่ง อีกทั้งด่าว่า “ลูกเป็นอย่างไรแม่ก็เป็นอย่างนั้น” ทำให้หลายคนเกิดความสงสัยว่าผู้กองคนนี้ได้ติดตามเรื่องราวข่าวนี้บ้างหรือไม่  เพราะอย่างที่หลายคนทราบดีว่าแม่ของผู้ก่อเหตุไม่ได้รู้เห็นต่อเหตุการณ์ในครั้งนี้  ซึ่งผู้กองยังเรียกร้องให้แม่ของจ่าคลั่งออกมารับผิดชอบต่อเรื่องนี้

ผู้กองปูเค็มถามถึงความรู้สึก อุ๊บ วิริยะ เหตุใดจึงให้ความช่วยเหลือ ไม่คิดถึงความรู้สึกคนสูญเสียบ้าง อุ๊บ ตอบว่า “มีญาติผู้สูญเสียหลายคนติดต่อมาหาและขอร่วมบริจาคด้วยเพราะสงสารแม่ผู้ก่อเหตุ” พอทราบสาเหตุก็ลดความแค้นลงมา คิดว่าแม่จ่าคลั่งคงไม่มีความเกี่ยวข้อง

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล thaihothit