เปิดภาพล่าสุด น้องเนย หนุ่มบิ๊กไบก์พลเมืองดี

ทำเอาคนที่ติดตามอาการอยู่ทางบ้านเริ่มโล่งอกกันไม่ใช่น้อย สำหรับ นายฐิรัฐติกาล นอบไทย หรือที่หลายๆคนเรียกว่า น้องเนย หนุ่มบิ๊กไบก์พลเมืองดี ที่ได้ช่วยคนเจ็บห้างดังโคราชจนตัวเองได้รับลูกหลง นอนรักษาตัวอยู่หลายเดือน ตอนนี้ทางเพจ ศูนย์กายภาพดี ชีวาศุข ได้มีการเผยภาพน้องเนยที่ได้เข้ารับการกายภาพ

โดยได้ระบุข้อความว่า น้องเนยยิ้มสู้ กายภาพบำบัดวันแรกผ่านไปได้ด้วยดี การตอบสนองทางกล้ามเนื้อและเส้นเอ็นดีมากคลายตัวได้ดี คาดไม่นานแขนซ้ายจะกลับมาใช้งานได้ วันนี้ชีวาศุขได้มีโอกาสต้อนรับ น้องเนย ฮีโร่บิ๊กไบค์โคราช กับการทำกายภาพครั้งแรกที่แขนซ้ายและไหล่ซ้าย

โดยวันนี้น้องเนยได้เข้ารับการกายภาพเพื่อฝึกการคลายกล้ามเนื้อ และกระตุ้นการทำงานของมัดกล้ามเนื้อ ลดอาการบวมบริเวณมือข้างซ้าย ฝึกการยืด-คลายตัวของเส้นเอ็น โดยมีสีหน้ายิ้มแย้มกำลังใจเปี่ยมล้น คุณแม่กล่าวน้องเนยบอกอยากกลับมาหายไว ๆ ชีวาศุขใช้เทคโนโลยีการรักษาที่ทันสมัย

โดยนักกายภาพบำบัด ภารดี อุณาศรี ผู้ที่ดูแลน้องเนย ได้แจ้งว่า หลังจากการทำกายภาพบำบัด น้องเนย มีอาการตึงลดลง เบาแขน และ ไหล่มากขึ้น ส่วนอาการบวมบริเวณมือซ้าย ลดลง 1 ซม. ขออนุโมทนาบุญในการรักษาครั้งนี้อย่างยิ่งครับ ชีวาศุข ได้ให้คำมั่นไว้ว่าจะดูแลน้องเนยไปตลอด จนกว่าจะหาย โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ

ทำเอาชาวเน็ตแห่ขอบคุณและดีใจกันยกใหญ่เลยทีเดียว

ข้อมูลจาก ศูนย์กายภาพดี ชีวาศุข

เรียบเรียงโดย kaazip.com