แฮชแท็ก #แบนลุงพล ขึ้นอันดับหนึ่ง

ทำเอาโลกโซเชียลสะเทือน ผู้คนจำนวนนับแสนแห่ทวิตติดแฮชแท็ก  #แบนลุงพล  จนพุ่งสูงเป็นอันดับต้นๆ ของไทย โดยตอนนี้แฮชแท็ก #แบนลุงพล คงส่งถึงสองแสนกว่าแล้ว Update ล่าสุดวันที่ 9 กันยายน เวลาประมาณ 10.00 น  

หลังจากที่มีงานเข้าจนร่ำรวย งานละ 5 แสนบาท รวมๆแล้วลุงพล ได้ค่าตัวหลายล้านเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีผลงานเพลง ที่มีผู้ฟังมากมายอย่างเช่น เต่างอย ที่ร่วมฟิชเชอริ่งกับ จินตหรา พูนลาภ  มีหลายคนที่ชื่นชอบผลงาน แต่ก็มีคนบางส่วนจำนวนมาก คิดว่าไม่เหมาะสม

ทางร้านกูกลับก็ได้ทวิตข้อความว่า  “สื่อหลัก สื่อรอง สื่อใด ๆ สำคัญมากจริง ๆ ดูง่าย ๆ พวกคุณสามารถเปลี่ยนเรื่องราวการจากไปของเด็กผู้หญิงคนนึง ให้กลายเป็นอะไรไปแล้วก็ไม่รู้ ไม่รู้สึกอะไรบ้างเหรอคะ? ไม่มีใครในองค์กรเตือนกันบ้าง หรือเอะใจสักหน่อย? ส่วนพวกเรา คงทำได้แค่ ไม่ต้องไปแชร์ข่าวพวกนั้นต่อ”

.

ชาวเน็ตบางรายบอกว่า “ถ้าลุงพลหยุดทำตัวเป็นเครื่องมือสื่อ อินโนเซนต์ทำมาหากินปกติ ไม่ไปออกรายการนั้นนี้ กูจะเลิกด่า เลิกว่า เพราะกูก็คิดว่าลุงไม่ใช่คนร้าย แต่สิ่งที่ลุงพลทำมันคือการหากินบนความตายของหลานเวลาคุณออกรายการแม้ไม่มีป้ายชื่อน้องชพติดที่หน้าลุง แต่ปชชรู้จักลุงเพราะน้องชพตาย เข้าใจปะ #แบนลุงพล “

อ่านข่าวลุงพลทั้งหมดคลิกที่นี่

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com