น้องเนย หนุ่มฮีโร่เทอร์มินอลโคราช อาการเริ่มดีขึ้น

ต้องบอกเลยว่าเป็นฮีโร่ของชาวโคราชไปแล้ว สำหรับ นายจิรัฐิติกาล นอบไทย หรือ น้องเนย หนุ่มขี่บิ๊กไบค์วัย 25 ที่เสี่ยงชีวิตช่วยเหลือชาวเบ้านจาก เหตุโศกนาฏกรรมที่เทอร์มินอล 21 โคราช จนตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส

จนต้องนอนรักษาตัวที่ โรงพยาบาลนานกว่า 5 เดือน ทำเอาคนในครอบครัวเป็นห่วงกันมากๆ โดยเฉพาะคุณแม่ และเมื่อเวลาต่อมาก็ได้ทราบข่าวว่า น้องเนย ได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว แต่ต้องทำกายภาพบำบัด

แต่หลังจากนั้นไม่นาน ทางด้านน้องเนย น้ำหนักที่ลดลงกว่าเดิมมากมาก ร่างกายเริ่มซูบผอม ทำให้แผ่นปิดบาดแผลลำไส้จากการเปิดช่องท้องมีปัญหา จึงทำให้ น้องเนย ต้องกลับไปให้คุณหมอตรวจเช็คร่างกายใหม่อีกครั้ง และตรวจว่ามีการติดเชื้อหรือไม่ และจากนั้นหลังจากตรวจแล้วเสร็จ ทางคุรหมอเผยว่า สภาพบาดแผลลำไส้ค่อนข้างดีแต่ต้องปรับแต่งบาดแผลใหม่เพื่อป้องกันไม่ให้มีการติดเชื้อ

ล่าสุด ทวิต @Ryn_writes ระบุว่า น้องเนย บิ๊กไบค์พลเมืองดี ที่โดนยิงในเหตุกราดยิงโคราชเริ่มอาการดีขึ้นเรื่อย ๆ เดือนที่แล้วได้คุยกับน้อง น้องบอกว่าต้องทำกายภาพอย่างน้อย 1 ปี ตอนนี้น้องเดินได้ดีกว่าเดิม อยากให้น้องหายไว ๆ เพราะเป็นคนเป็นจิตใจดี มีครอบครัวที่ดี รูปขอมาจากคุณแม่น้อง

โพสต์ดังกล่าว

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com