หลงทางเลยส่งอาหารช้า คุณลุงขับแกร็บ โดนลูกค้าด่าจนร้องไห้

ลุงขับแกร๊บฟู้ดส่งอาหาร วอนลูกค้าเข้าใจที่ส่งช้าเพราะหลงทาง เรื่องนี้กลายเป็นกระแสขึ้นมาทันที เมื่อผู้ใช้ Facebook  คุณ ลิโป้ ป.สามพ่อลูก ได้พูดคุยกับลุงขับแกร๊บฟู้ดส่งอาหารแถวบ้าน เพราะประทับใจที่เห็นคุณลุงอายุมากแล้วแต่ยังต้องมาขับแกร๊บฟู้ดเพื่อสู้ชีวิต พร้อมการเรียกคุณลุงให้เข้ามานั่งพักและได้มีการพูดคุยกัน

คุณลุงจึงได้เล่าให้ฟังว่าเคยไปส่งอาหารให้อพาร์ทเม้นท์แถวเชียงใหม่แล้วเกิดหลงทาง แต่กลับโดนด่าเสียๆ หายๆ จนทำให้คุณลุงรู้สึกแทบอยากจะร้องไห้ ทั้งยังบอกว่าตัวเองหูไม่ค่อยดี เมื่อได้รับฟังแล้วก็ทำให้ผู้ที่โพสต์เรื่องนี้ถึงกับจุกและได้ให้กำลังใจคุณลุง

ทั้งยังโพสต์ลงโซเชียลด้วยความประทับใจและได้มีการพูดถึงคนที่หิวจนขาดสติและใช้คำพูดไม่ดีกับคุณลุงว่า “อย่าด่าใคร เพราะอารมณ์ที่คุณหิว มันแสดงถึงสันดานและการอบรม”

พร้อมกับบอกคนที่ชอบใช้บริการแกร๊บฟู้ดว่า “ฝากสนับสนุนลุงด้วยนะครับ ให้ทิปแกเยอะๆ ให้ 5 ดาวทุกอาชีพมีคุณค่า” ต่อมาจึงได้มีผู้คนจำนวนมากต่างก็เห็นใจและเรียกร้องที่จะให้คุณลุงเปิดบัญชีเพื่อรับเงินบริจาค เนื่องมาจากไม่อยากให้คุณลุงแก้วในวัย 65 ปี ต้องออกมาขับแกร๊บฟู้ดให้เป็นอันตรายอีก

แต่ทางผู้โพสต์ได้กลับมาคอมเม้นว่าคุณลุงแก้วไม่ต้องการรับเงินบริจาค ขอเพียงแค่เข้าใจและให้กำลังใจลุงก็พอ ซึ่งทำให้คนในโซเชียลรู้สึกซาบซึ้งและให้กำลังใจลุงกันอย่างล้นหลาม ทั้งยังทิ้งท้ายไว้ให้คิดว่า “ลุงครับสู้ๆ เป็นกำลังใจให้ลุงแกร๊บฟู้ด ลุงแก้วแกร๊บฟู้ด อายุ 65 สถานะโสดไม่ต้องการพึ่งพาบุตรหลาน ต่างคนต่างมีภาระ”

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก ลิโป้ ป.สามพ่อลูก