ยกมือขอโทษแทนลูก แม่ครูจุ๋ม-หลาน วอนสังคมให้โอกาส

เรื่องราวของครูจุ๋มหรือเช่อจุ๋มที่กำลังกลายมาเป็นกระแสของสังคม ด้วยคลิปการทำร้ายร่างกายเด็กอนุบาลภายในห้องของโรงเรียนเอกชนชื่อดัง ก่อให้เกิดความไม่พึงพอใจในกลุ่มผู้ปกครองและผู้คนที่ได้ดูคลิปกันเป็นจำนวนมาก จึงทำให้ทางกลุ่มผู้ปกครองได้รวมตัวกันเข้าแจ้งความเอาผิดกับครูจุ๋มจนถึงที่สุด ทั้งยังมีการเอาผิดครูคนอื่นๆ ที่พบว่ากระทำผิดเพิ่มเติม

 

ซึ่งทางครูจุ๋มเองได้ถูกโรงเรียนเอกชนชื่อดังไล่ออกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ทางครอบครัวของครูที่อยู่ในอำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง โดยมีคุณแม่และหลานอีก 3 คนที่กำลังเรียนอยู่

จึงมีทีมข่าวเข้าไปขอสัมภาษณ์และได้พบว่าทางคุณแม่ของครูจุ๋มมีอาการเครียดหนักและร้องไห้อยู่ตลอดการสัมภาษณ์ และได้ให้ข้อมูลว่าครูจุ๋มเป็นคนดูแลครอบครัวมาตลอด ทั้งดูแลแม่ที่ป่วยเป็นหลายโรคและดูแลหลานอีก 3 คนที่ยังต้องเรียนหนังสืออยู่

ล่าสุดครูกลับบ้านมาเมื่อ 2 วันที่แล้วและได้กลับไปกรุงเทพฯ โดยทางคุณแม่ได้เผยว่าครูร้องไห้และได้พูดว่าสังคมมองว่าตัวเองเลวมาก จึงไม่อยากมีชีวิตอยู่ต่อ ส่วนตัวแล้วรู้สึกสงสารลูก เพราะเป็นเสาหลักของครอบครัวมาตลอด เข้าใจว่าลูกเครียดเรื่องที่แม่ป่วยและคิดว่าปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งหมดอาจเกิดจากปัญหาครอบครัวในหลากหลายด้าน

ส่วนทางหลานชายคนโตที่มีอายุ 17 ปี ได้ยืนยันว่าน้าของตัวเองนั้นดูแลครอบครัวมานาน พร้อมทั้งได้กล่าวขอโทษและยกมือไหว้กราบขอโทษสังคมแทนน้าอีกด้วย ทั้งนี้ทางเพื่อนบ้านคนสนิทที่อยู่บ้านติดกันได้ให้ข้อมูลกับทีมข่าวเพิ่มเติมว่า ครูจุ๋มเป็นคนที่ดีและช่วยเหลือครอบครัวตัวเอง ไม่เคยทิ้ง แต่อาจจะเพราะมีความเครียดสูงในหลายด้านจึงทำความผิดไป

ชมคลิป

ข้อมูลจาก AMARIN TVHD