ผู้ปกครองขอความเป็นธรรม ครู รร.เอกชน แห่งหนึ่ง ปิดประตูโดนนิ้วลูก อ้างลมพัด

ผู้ใช้เฟสบุค Nanny Khunnapat Techa หัวร้อน หลานยืนเกาะขอบประตูโรงเรียน ครูมาปิดประตูโดนนิ้วขาด แต่บอกผู้ปกครองว่าเป็นเพราะลมพัด หลังจากนั้นได้ขอดูกล้องวงจรปิด เห็นว่าเป็นเพราะครู โดยออกมาโพสต์ข้อความขอความเป็นธรรมว่า

ถ้าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับลูกคุณ หลานคุณ คุณจะเรียกร้องค่าเสียหายเท่าไหร่? กับทางโรงเรียนและคุณครูที่กระทำการโดยประมาทคะ? ครูตั้งใจปิดประตูห้องเรียนทั้งๆที่เด็กแค่เดินออกไปทิ้งกล่องนมหน้าห้อง บังเอิญมือน้องยังเกาะที่ขอบประตู เพราะถังขยะมันอยู่ตรงหน้าประตูเลย

และพอเหตุการณ์เกิดขึ้น ครูที่โรงเรียนโทรมาแจ้งว่า ลมพัดประตูหนีบนิ้วน้อง และพาไป ทำแผลที่รพ. แต่แม่น้องได้ไปขอดูกล้องวงจรปิด สรุปคือ ครูตั้งใจปิดประตู และไม่มีการโทรมาสอบถามว่าน้องเป็นยังไง หรือ อาการเป็นยังไง ไม่มีแม้แต่จะถามไถ่ มีแค่เจอครูตอนหมอนัดไปทำแผลที่รพ. คืออะไร? งงมาก @

#โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในเมืองเชียงราย 😤

แนนอยากถามตามความเหมาะสม ทั้งเรื่องการทำศัลยกรรมตกแต่ง ทั้งเรื่องการเยียวยาสภาพจิตใจเด็ก พ่อแม่เด็ก และการที่เด็กเติบโตไปในอนาคต #ด้วยนิ้วที่ขาดด้วน เด็กจะหมดโอกาสในการทำงาน เช่นทหารหรือตำรวจ
( #ถ้าเป็นคุณจะเรียกกี่บาท ) ไม่ได้หวังผลทางธุรกิจ แต่นี่คือสิ่งที่ควรเยียวยาจิตใจน้อง และครอบครัว

แนนอยากขอปรึกษาผู้รู้ หรือทนายความ หรือคุณหมอ ใครพอจะแนะนำได้บ้างค้าาา ตอนนี้ สภาพจิตใจเด็กแย่มาก หวาดผวา หวาดกลัว และไม่ต้องถามถึงจิตใจของพ่อแม่นะคะว่าจะแย่แค่ไหน 😓

มีใครพอจะแนะนำ โรงพยาบาลที่สามารถทำศัลยกรรมตกแต่งหรือประเมินค่าใช้จ่ายหรือประเมินสภาพแผลเบื้องต้นจากภาพถ่ายได้บ้างคะ ปล. เราสอบถามรพ.ดังแล้วเราไม่สะดวกเดินทางไปประเมินถึงที่
#ลูกพี่สาว 😓😓

ดูโพสต์ต้นฉบับคลิปที่นี่

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก Nanny Khunnapat Techa