สาวอยากสวย ตัดสินใจฉีดฟิลเลอร์ ผิดพลาดปากเบี้ยวหน้าผิดรูป

เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2563 มีการเผยเรื่องราวของหญิงสาวชาวจีนจากเมืองหังโจว ในเจ้อเจียง ศัลยกรรมผิดจนทำให้เกิดปัญหาปากเบี้ยว ซึ่งเป็นความผิดพลาดของการฉีดฟิลเลอร์จากการฉีดเพื่อลดริ้วรอยบนใบหน้าที่ทำให้หน้าตึงใสกลายเป็นใบหน้าเบี้ยวและทำให้ปากเบี้ยวตามไปด้วย จนกลายเป็นอัมพาตใบหน้าครึ่งซีก

ซึ่งข่าวนี้มาจากสื่อออ็อดดิตี้เซ็นทรัลที่ได้รายงานว่าเมื่อวันที่ 12 กันยายน 2563 หญิงจีนสกุลเจ้าอายุ 29 ปี ได้ไปที่คลีนิกศัลยกรรมความงามที่เธอทำมาแล้วหลายครั้งแล้วไม่เคยมีปัญหาใดๆ แต่ในวันนี้เป็นวันที่เธอได้ไปฉีดฟิลเลอร์เพื่อเปลี่ยน ให้ไปหน้ามีความตึงใสดูอ่อนเยาว์และกลับกลายเป็นการทำให้เธอต้องเสียโฉมไปทั้งชีวิต

เพราะเมื่อตื่นเช้ามาใบหน้าที่ฉีดฟิลเลอร์ด้านซ้ายกลับไม่สามารถขยับได้และปากเบี้ยวจนผิดรูป ส่วนคิ้วซ้ายขมวดขึ้น จึงทำให้ใบหน้าผิดรูปไปอย่างรุนแรงจนไม่สามารถเคี้ยวอาหารหรือดื่มน้ำได้ เธอจึงรีบเดินทางไปที่โรงพยาบาลและให้แพทย์ผู้มีความชำนาญได้ลองตรวจวินิจฉัย

ผลออกมาคือเธอเป็นอัมพาตเส้นประสาทบนใบหน้าและที่ทำให้เธอรู้สึกเสียใจหนัก คือ แพทย์ได้ระบุว่าต้องใช้เวลานานมาก ใบหน้าของเธอจึงจะกลับมาเป็นปกติ การรักษานั้นอาจจะต้องใช้เวลาหลายปีเลยทีเดียว จึงทำให้เธอรู้สึกเสียใจอย่างหนัก ยิ่งเห็นใบหน้าของตัวเองในกระจกมากเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้สึกเสียใจจนแทบอยากฆ่าตัวตาย

เธอจึงได้ทำการฟ้องร้องคลินิกที่เธอทำศัลยกรรมด้วย แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถตกลงในเรื่องของเงินชดเชยได้ จึงทำให้ ตัวแทนของคลินิกได้มีการกล่าวว่าวินิจฉัยทางการแพทย์ ไม่ได้ชี้ให้เห็นว่าฟิลเลอร์ของทางคลินิกเป็นสาเหตุให้ใบหน้าเธอเป็นอัมพาต ดังนั้นจึงจะไม่สามารถจ่ายค่าชดเชยให้ได้ ซึ่งในทุกวันนี้คดียังคงอยู่ในชั้นศาล

ขอบคุณข้อมูลจาก tnews

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com