หนุ่มเข้าแจ้งความ ไม่อยู่บ้าน 4 ปี มีคนงัดกุญแจเข้ามาอยู่ทั้งครอบครัว เขียนพนังจนเละเทะ

ต้องบอกลเยว่าเป็นเรื่องราวที่สังคมต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ เมื่อได้มีหนุ่มรายหนึ่งออกมาร้องผ่านโซเชียลว่า ไม่ได้อยู่บ้านนาน 4 ปี กลับมาอีกที คนข้างบ้านเข้ามาอยู่แทน โดยการตัดกุยแจ แล้วย้ายเข้ามาทำเหมือนบ้านของตัวเอง

โดยโพสต์ดังกล่าวเป็นของผู้ใช้เฟสบุค Maruay Teekatanasakul ที่โพสต์ไว้เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า

ไม่อยู่บ้าน4ปี กลับมา บ้านข้างๆตัดกลอนกุนแจ พ่วงไฟจากบ้านตัวเอง ย้ายเข้ามาอยู่เลยจร้า ทั้งแอร์ ทั้งเครื่องป้ำน้ำหายเกลี้ยง บ้านแล๊ะ ล่าสุดหลบหน้า ไม่ยอมมาคุยเคลีย ให้ป้า(เมีย)มารับหน้าแทน

โพสต์ดังกล่าว

ต่อมาเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 2 ตุลคม ได้ออกมาโพสต์ความคืบหน้าว่า

เมื่อเช้าเข้าไปตามที่บ้าน เจอ ลูกเขย(ของรถคันสีดำ) อยู่บ้านไม่ยอมลงมา แต่โชคดีที่มีจดหมายมาส่งพอดี เลยโผล่หน้า ออกมาดู เราเลยเรียกให้ลงมา เพราะก่อนหน้า โทรหาป้า ไม่รับสายเลย ไปหาที่บ้านหลายรอบมาก เมื่อวาน ไฟเปิดอยู่ ตะโกนเรียก แต่ไม่มีใครลงมา

หลังจากที่คุยกับเจ้าของรถคันสีดำจบ ป้าก็โทรมา นัดคุย หลักๆที่ยังไม่แจ้งความ เพราะเห็นมีลูกหลายคน แถมยังมีลูกเล็กอยู่ด้วย อยากให้มันจบที่การพูดคุยต่อรอง คือถ้าแจ้งก็โดนหมดอ่ะทั้งบ้าน แต่ทุกคนที่คุย โยนกันไปโยนกันมา รวมถึงป้า

สรุป เดี่ยวตอนบ่าย3โมงเย็นนัด ตำรวจ ไว้ละ จบทีที่แจ้งความดำเนินคดี เพราะคุยไม่รู้เรื่อง ไม่มีใคร สามารถรับผิดชอบส่วนนี้ได้ และให้โอกาส มา3วันแล้ว พยามติดต่อ พูดคุย หาทางออก ถ้าไงเดี่ยวอธิบายรายละเอียดให้ฟังกันอีกทีนะครับ

โพสต์ดังกล่าว