ส่อแววช้ำใจรอบสอง สาวสักลายพญานาคไม่ตรงปก หลังแก้งาน

ส่อดราม่าอีกระลอก! เมื่อหญิงสาวสักลายพญานาค หลังแก้ลายใหม่ พบมีตุ่มขึ้นหลังลอก จากกรณีที่มีหญิงสาวคนหนึ่งได้นำแบบลายสักพญานาคที่ต้องการ ไปให้ช่างรายหนึ่งทำการสักให้ แต่กลับได้ลายที่ออกมาไม่ตรงปก แทนที่จะได้พญานาคตามแบบ แต่กลับได้งูเขียวหัวโม่งมาแทน และต่อมาก็มีช่างสักรายใหม่เข้ามาทำการแก้ลายสักให้ จนลายดังกล่าวออกมากลายเป็นพญานาคที่สวยงดงามอลังการ

ผลงานที่ช่างสักคนใหม่แก้ให้

รูปในโพสต์

รูปในโพสต์

โพสต์ดังกล่าวของช่างสักที่รับแก้งาน

แต่เรื่องราวที่ดูเหมือนจะจบกลับไม่จบ ก่อให้เริ่มเกิดเป็นดราม่าขึ้นมาเบาๆ เมื่อมีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งได้ออกมาโพสต์วิพากษ์วิจารณ์ลายสักใหม่ โดยโพสต์นั้นได้มีข้อความระบุว่า

“ซ้าย รูปที่ปรับแต่ง VS รูปตอนลอกของจริง เป็นอะไรที่หยาบมากครับ ผมไม่ได้เป็นช่างสัก แต่ผมมีพี่ชายเป็นช่าง และผมรักทุกอย่างที่เป็นรอยสัก ยันเครื่องสัก หลังสักเสร็จผมบอกเลยว่าสวยทุกชิ้นครับ แต่หลังลอก คือ ผลงานจริง และการถ่ายปรับ Filter คืออีก 1 สิ่งที่หลอกตาได้ แต่งานนี้คือแบบ โอ้ว ไม่อยากพูดอะไรเยอะเลย ผมติดตามช่างสักเยอะมาก มันดราม่าตั้งแต่ แก้งานสักแล้วครับ ผมบอกเลยว่า เคสพวกรอยสัก มีแย่กว่านี้เยอะ

แต่พอไม่เป็นข่าว เลยไม่แก้ งานแก้มีมาตลอดครับ ผมคุยกับพี่ชายตลอดเรื่องรอยสัก และดราม่าที่ 2 คือ อุปกรณ์ในการสัก ถ้วนใส่สีใช้ถ้วยจานสี ตอนเรียนศิลปะ แม่เจ้า และก็แก้วใส่น้ำ ผมเห็นภาพและพี่พี่ได้เห็นคนร้องเหมือนผม ผมไม่ได้มาดิสเครดิต และพี่เขาคงทำให้เครดิตวงการมันเห็นชัดแล้วครับ

ปล.1 Respectพี่พี่ช่างสักทุกคนไม่ว่าจะอยู่มุมไหนในประเทศไทย จะอยู่ในวงการ หรือ ไม่อิงวงการครับ

ปล2.รอหนังแก้วลอกให้สมบูรณ์

ปล3. ยิ่งคนติดตามเยอะ ทุกอย่างต้องทำให้ดี และสะอาดที่สุด และไม่ทำให้ช่างคนอื่นต้องเสียหายไปด้วย

ปล.4 ติดตามเพจ ฝาเบียร์ นะครับผม จะได้ความรู้ครับ

นอกจากนี้ ผู้โพสต์รายดังกล่าวยังเผยข้อความที่คุยแชทกับหญิงสาวคนที่สักออกมาอีกด้วย ซึ่งเป็นข้อความสนทนาที่สะท้อนให้เห็นถึงความผิดปกติภายหลังจากสัก โดยตอนที่สักกับช่างคนแรกนั้นไม่มีอาการตุ่มขึ้น แต่เมื่อมาแก้ลายสักกับช่างคนใหม่ หลังจากลอกแล้วกลับมีตุ่มขึ้น ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อนั้น ก็ต้องคอยติดตามความคืบหน้ากันต่อไป

รูปในโพสต์ สักเสร็จใหม่ๆ ( รูปซ้าย )

รูปในโพสต์ ปัจจุบัน ( รูปขวา)

นอกจากนี้ยังมีการเผยแชทสาวเจ้าของหลังสักลายนี้ด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก Thanathorn Khongchuensin

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com