ยังไม่จบ เปิดใจ สุพรรณี สาวสักลายพยานาค หลังให้ช่างคนใหม่แก้งาน

เปิดใจสาวลายสักพญานาค หลังแก้ลายใหม่ สีลอก ผิวเป็นตุ่ม ผื่นคัน ซ้ำยังเป็นหนอง จากกรณีที่ น.ส. สุพรรณี เรืองอ่อน ได้นำลายพญานาคไปให้ช่างรายหนึ่งทำการสักให้ แต่ภาพสักที่ได้กลับออกมาไม่ตรงปก โดยกลายเป็นงูเขียวหัวโม่ง จากนั้นจึงตกลงเคลียร์กันและได้มีช่างอีกคนมาทำการแก้ไขลายสักให้ใหม่ จนกลายเป็นลายพญานาคที่ใหญ่คมสวยเข้ม

ทว่าเรื่องราวดราม่ากลับเหมือนยังไม่จบ เมื่อบริเวณผิวที่สักหลังจากนั้นสีเริ่มมีการลอก สภาพสีลายสักก็เปลี่ยนแปลงไปจากตอนแรกที่สักอย่างสิ้นเชิง อีกทั้งยังมีอาการผิวหนังต่างๆ อาทิ เริมมีตุ่มแดงและผื่นคันเกิดขึ้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม หญิงสาวเจ้าของลายสักได้เผยว่า ก่อนหน้านั้นได้จ้างให้ช่างรายหนึ่งสักลายพญานาคให้ แต่กลับได้ภาพออกมาไม่ตรงตามแบบ จึงติดต่อทางช่างสักให้ทำการแก้ไข ซึ่งทางช่างก็ได้แสดงความรับผิดชอบโดยติดต่อให้ช่างสักคนใหม่มาทำการแก้ไข และได้สักลายพญานาคลงไปใหม่จนเสร็จเรียบร้อย

หลังจากได้แก้ลายสักใหม่มาเป็นเวลากว่า 1 สัปดาห์ ก็พบว่า ผิวบริเวณที่ทำการสักพญานาคลายใหม่ มีอาการแพ้ ปรากฎเป็นตุ่มแดง เป็นหนองและมีผื่นคันขึ้นไปทั่ว ซึ่งเจ้าตัวก็พยายามหลีกเลี่ยงการเกา เพราะคิดว่าอาการดังกล่าวต้องไม่ใช่อาการปกติอย่างแน่นอน อีกทั้งรอยลายสักก็เกิดการลอกออกมา และสีก็เปลี่ยนไปจากเดิมอย่างชัดเจนด้วย โดยระหว่างนี้ก็เฝ้าติดตามดูว่าอาการจะเป็นอย่างไรต่อไป

ขณะเดียวกัน ทางด้าน น.ส. จุติมา เรืองอ่อน ผู้เป็นน้องสาวของ น.ส. สุพรรณี ก็ได้กล่าวว่า ไม่แน่ใจว่าอาการผิวหนังที่เกิดขึ้นดังกล่าวนั้น เกิดจากอุปกรณ์สักที่ไม่สะอาด หรือไม่ได้มาตรฐานหรือเปล่า และไม่รู้ด้วยว่าจะมีตุ่มแดง และผื่นคันเพิ่มขึ้นด้วยหรือไม่ แต่หลังจากพี่สาวมีอาการคัน ก็ยังไม่ได้ติดต่อกลับไปยังช่างสักแต่อย่างใด หากแต่ได้นำภาพลายสักล่าสุดโพสต์เผยแพร่ผ่านทางโซเชียลไปแล้ว

สภาพล่าสุด

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวสด | เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com