ระเบียบรัตน์ เยี่ยมบ้าน แม่พี่เลี้ยงจุ๋ม หลานทั้ง3คน ได้รับผลกระทบต้องหยุดเรียน

เชื่อว่าหลายคนคงติดตามกันเป็นอย่างดีสำหรับดราม่าโรงเรียนชื่อดัง ที่ครูพี่เลี้ยงทำร้ายเด็กนักเรียนจนถึงขั้นผู้ปกครองเอาเรื่องให้ถึงที่สุดโดยมีทนายรณรงค์เข้ามาช่วยเหลือกับทางผู้ปกครอง เพื่อดำเนินคดีกับครูที่เกี่ยวข้องทั้งหมด 

ล่าสุดทางด้าน ทนายเดชา ได้เข้ามาช่วยเหลือทางด้านครูสาว โดยมีการพาไปแจ้งความผู้ปกครองข้อหาทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทำเอาชาวเน็ตหลายคนถึงกับเดือดเป็นอย่างมาก 

ล่าสุดทางด้าน ระเบียบรัตน์ ก็ได้ออกมาช่วยเหลือทางด้านครอบครัวของพี่เลี้ยงจุ๋ม หลังจากที่ได้รับผลกระทบจากข่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งทางร้านคุณแม่ของพี่เลี้ยงจุ๋ม ได้บอกว่ากรณีที่ผู้ปกครองทำร้ายลูกสาวของตนขอให้เป็นเรื่องของทางกฎหมาย 

โดยเมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา  นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช ได้มีการเดินทางไปยังบ้านของคุณแม่ พี่เลี้ยงจุ๋ม และมีการพูดคุยกับหลานๆทั้ง 3 คน ซึ่งทางด้าน นางระเบียบรัตน์  ได้เข้ามาดูในเรื่องของเด็กทั้ง 3 คน ที่ต้องหยุดเรียนหลังจากที่เกิดเรื่อง เพราะกลัวว่าจะไม่มีเงิน เพราะที่ผ่านมา  พี่เลี้ยงจุ๋ม เป็นเสาหลักของครอบครัว 

ซึ่งทางคุณแม่พี่เลี้ยงจุ๋มบอกว่า ตั้งแต่ที่เกิดเรื่องลูกสาวก็กลับมาบ้านแค่ครั้งเดียว ซึ่งเท่าที่รู้คือลูกสาวยอมรับผิดทั้งหมด แต่กรณีที่ผู้ปกครองทำร้ายก็ต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของกฎหมาย