ปารีณา ฉะปม ทนายเดชา พาครูจุ๋มแจ้งความกลับผู้ปกครอง

ปารีณาฉะเดือด ปมทนายเดชาช่วยครูจุ๋มแจ้งความกลับผู้ปกครอง  – ปมเรื่องครูจุ๋มที่ทำร้ายเด็กยังไม่ซา กลับมีเหตุการณ์ใหม่เกิดขึ้นเมื่อทนายเดชาพาครูจุ๋มไปแจ้งความกลับผู้ปกครอง จึงสร้างความไม่พอใจให้กับคนทั่วไปและแฟนคลับของทนายเดชากันเป็นอย่างมาก ทางปารีณาที่เคยเป็นคู่กรณีกับทนายเดชาจึงได้มีการโพสฉะทนายเดชาอย่างดุเดือด

โดยในโพสต์ระบุว่า

#สมน้ำหน้า เมื่อทนายเดชาทัวร์ลง ก็ต้องขอสมน้ำหน้า อีกทั้งไปกล่าวหาว่าผู้ปกครอง อยากดัง จริงแล้วใครอยากดังกันแน่ ที่ผ่านมาใครชอบ live สด ด่าแต่คนอื่น และเลือกด่าแต่คนดังๆ จริงมั่งไม่จริงมั่ง บิดเบือนสารพัด

จนได้ยอดวิวในยูทูป แถมได้ตังจากยูทูปอีก เนี่ยแหละถึงจะเรียกว่า อยากดัง และเกาะคนดังหากิน การ ขู่ผู้ปกครองว่า ไปว่าโรงเรียนมากๆจะโดนข้อหาหมิ่นประมาท ผู้ปกครองบอกว่าเด็กโดนตบ โดนผลัก โดนถุงคลอบหัว โดนขัง ไม่ถือว่าเป็นการหมิ่นประมาทอยู่แล้ว

มีคลิปปรากฏทั่วไปชัดเจน ส่วนตัวทนายเองนั่นแหละ ที่โดนปารีณาดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาไปเยอะแล้ว กลายเป็นว่าทนายไม่เข้าใจความหมายของการหมิ่นประมาทจนถูกดำเนินคดีเอง สรุปว่า ทนายไม่สนโลก ไม่สนจรรยาบรรณ และจะต่อสู้คดีเพื่อ… เงิน เท่านั้นใช่ไหม

รูปในโพสต์

แคปชั่นดังกล่าว

https://board.postjung.com/1243671