เมียช่างโจ้ บอกสามีเครียด แก้รอยสักให้ฟรี ยังพูดให้เสียหาย

สักให้ฟรี แล้วยังเสียชื่อ เมียช่างสักแก้งานพญานาคให้สาว เดือด! เตรียมจ่อฟ้อง – หลังจากที่มีดราม่าเรื่องสาวคนหนึ่งสักพญานาคกับช่างสัก แต่กลับได้เป็นงูเขียวมาแทน  โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นกับนางสาวสุพรรณี เรืองอ่อน ในวัย 32 ปี แต่หลังจากเคลียร์กับช่างสักเก่าได้เรียบร้อยแล้ว

ได้มีช่างสักคนใหม่ใจดีอาสาที่จะแก้รอยสักให้ฟรีๆ ทั้งยังเป็นการสักพญานาคตัวใหม่ที่มีการแก้ไขจากตัวเดิมแล้วออกมาสวยงามเป็นอย่างมาก แต่หลังจากสักเพียงใดไม่นานเท่าไหร่กลับเกิดดราม่าเพราะผิวของนางสาวสุพรรณีเกิดเป็นรอยตุ่มแดงและผื่นคันขึ้นเป็นจำนวนมาก จนกระทั่งกลายเป็นหนองจนต้องเข้าโรงพยาบาล

ทำให้ทางภรรยาของช่างสักคนใหม่หรือช่างโจ้ได้เปิดเผยกับทีมงานข่าวว่าสามีต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล เนื่องจากมีความเครียดสะสมและพักผ่อนน้อยมาอยู่แล้ว ทั้งยังรู้สึกเหนื่อยจากการเดินทางกลับจากการแก้รอยสักที่นครศรีธรรมราชแล้วยังจะต้องมาเจอกระแสดราม่าเรื่องนี้อีก จึงทำให้รู้สึกว่าจิตใจย่ำแย่ลงมาก

และที่เงียบหายไปนั้นเป็นเพราะต้องรักษาตัวและฟื้นฟูสภาพจิตใจพอสมควร ทั้งยังมีการพูดว่าหลังจากการสักเสร็จแล้วมีการปรับแสงให้ดู ซึ่งมาจากสถานที่เป็นบ้านเจ้าของรอยสักเดิมที่มีแสงสว่างน้อยมาก จึงต้องปรับแสงภาพเพื่อให้เห็นรอยสักที่แก้ไปชัดเจนขึ้นและเมื่อสักไปแล้วจะต้องใช้เวลาเพื่อรอให้เกิดการลอกออกจะหมดและจะต้องดูแลรักษารอยสักให้ดี ไม่ควรถูกน้ำ ไม่ถูสบู่ หรือแชมพู รวมไปถึงโลชั่นใดๆ และต้องทาออยล์บำรุงผิวเสมอ

ซึ่งส่วนตัวแล้วตนเองก็มีรอยสักที่ตัวเป็นจำนวนมากและเป็นฝีมือของสามีทั้งหมด ก็ไม่เคยที่จะเกิดปัญหาใดๆ เพราะดูแลตัวเองมาดีตลอด ส่วนเรื่องของอุปกรณ์ในการสักที่ไม่ว่าจะเป็นจานสี แก้วน้ำ หมึก และอุปกรณ์อื่นๆ ต่างก็เป็นของช่างสักคนเก่าทั้งหมด มีเพียงแค่ตัวเครื่องสักและเข็มเท่านั้นที่เป็นของช่างโจ้ ดังนั้นถ้าคิดว่าตัวเองจะแพ้หมึกสักต้องไปตรวจสอบกับช่างคนเก่า

เพราะสามีเตรียมไปแค่อุปกรณ์สักของตัวเองนั่นคือเครื่องและเข็ม แต่ส่วนอื่นๆ จะเป็นของช่างคนเก่า ที่สำคัญคือในขณะที่สักอยู่นั้นทางนางสาวสุพรรณีต้องการจะไลฟ์สด แต่ช่างโจ้รู้สึกว่าทั้งสถานที่และอุปกรณ์ของช่างคนเก่าดูไม่ดี จึงไม่อยากให้ไลฟ์สดเพราะอาจจะยิ่งทำให้ภาพลักษณ์ของช่างโจ้ดูไม่ดีไปด้วย แต่ในสุดท้ายก็ยอมสักให้และหลังจากสักเสร็จเรียบร้อยแล้วทางเจ้าของรอยสักก็ไม่มีการติดต่อใดๆ มาอีกเลยและดูว่าจะพึงพอใจ

ดังนั้นตนเองจึงสงสัยว่ามีปัญหาหรือต้องการคำแนะนำใดๆ ทำไมไม่ติดต่อมาสอบถาม เพราะตั้งแต่ได้รอยสักไปก็ไม่เคยติดต่ออะไรมาอีก แต่เมื่อมีปัญหากลับนำภาพไปส่งให้กับเพจดังเพื่อมาโจมตีตนเอง  ซึ่งเรื่องนี้ยังไม่ได้บอกสามีเพราะกลัวว่าเดี๋ยวอาการจะทรุดหนักไปอีก ทั้งๆ ที่ตั้งใจทำให้แบบไม่คิดค่าใช้จ่าย แต่กลายเป็นว่าตัวเองและสามีกลับต้องมาถูกโจมตีแบบนี้ถือว่าไม่คุ้ม ดังนั้นจึงได้มีการปรึกษากับทางทนายเพื่อที่จะดำเนินคดีกับผู้โจมตีตัวเองในฐานหมิ่นประมาทและ พรบ. คอมพิวเตอร์อีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวสด