น้องแมนยู รับยอดบริจาค 4 ล้าน ญาติพี่น้องรีบขอยืมเงิน

ญาติพี่น้องของ น้องแมนยู พากันยืมเงินหลังทราบว่ายอดบริจาคตอนนี้ทะลุ 4 ล้านบาทแล้ว  เชื่อว่าหลายคนคงทราบข่าวกันดี หลังจากที่ น้องแมนยู ประสบอุบัติเหตุ จนถึงขั้นแขนขาด แต่ทางด้านคุณหมอต่อแขนได้เพราะมีคนเก็บแขนให้อย่างถูกวิธี ได้ค่ารักษาสูงถึงหลักแสน จนตอนนี้ชาวเน็ตหลายคนร่วมบริจาคเงินให้เป็นจำนวนมาก 

โดยยอดเงินทั้งหมดแบ่งออกเป็น 3 ส่วน 
1.ได้จากบัญชีขวัญใจ กอภูธรได้จำนวนเงิน 1,195,710.45 บาท
2.จากบัญชี น.ส.กิริตากร มะระครอง จำนวน 29,368 บาท
3.จากครูแพรวโรงเรียนบ้านหนองผำ จำนวน 43,340 บาท

โดยเงินทั้ง 3 บัญชีทางนายอำเภอเมืองจ.เลยได้ร่วมเป็นสักขีพยานได้มอบให้แก่นางคำหล้า วรรณไชย แม่ของน้องแมนยูเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขณะเดียวกันมีบัญชีของธนาคารกรุงไทย สาขาเลย ชื่อบัญชี รับบริจาคช่วยเหลือเด็กชายธีรศักดิ์ วรรณไชย ซึ่งทางโรงเรียนฯ ได้เปิดเอาไว้เพื่อไว้เป็นทุนการศึกษาให้น้องแมนยู ล่าสุดมียอดบริจาคเข้ามาประมาณ 3,400,000 บาทเศษ หากรวมเงินบริจาคของผู้ใจบุญทั้งหมดที่หลั่งไหลมาช่วยน้องแมนยูรวมแล้วกว่า 4 ล้านบาทเศษ

ขณะนี้มีรายงานว่า มีญาติของน้องแมนยูบางคน เขามาขอยืมเงินในบัญชีกรุงไทยที่ทางโรงเรียนได้เปิดไว้ให้น้องแมนยู ไว้เป็นทุนการศึกษา เป็นจำนวนเงิน 300,000 บาท เพื่อที่จะเอาไปใช้จ่าย 

แต่ทางโรงเรียนไม่สามารถให้ได้เพราะมีเป้าหมายชัดเจนว่าเงินก้อนนี้จะเอาไว้ให้น้องแมนยู เอาไว้เป็นทุนการศึกษา น้องแมนยู เรียนถึงปริญญาเอกได้เลย