ชีวิตหลังหย่า เสี่ยเต้ย อดีตสามีเจ๊อ๋อ ซื้อเพชร-ทองกองไว้เพียบ

เลิกแล้วเริดมาก เสี่ยเต้ย อดีตสามีเจ๊อ๋อ เผยชีวิตหลังหย่า หล่อ รวย ซื้อเพชร ทองกองไว้เพียบ จากกรณีที่ เจ๊อ๋อ ดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1 รับเงินจุกๆ 90 ล้าน เมื่อปี 2561 ซึ่งเจ๊อ๋อก็ได้จ้างหย่าสามีไป 30 กว่าล้าน พร้อมด้วยทรัพย์สินอีกกว่า 20 ล้านบาท โดยเงินที่เหลือตอนนี้อยู่ที่ 10 ล้านกว่า ซึ่งเจ้าตัวตั้งไว้ใจจะเก็บไว้ให้ลูกหลานต่อไป

ล่าสุด เสี่ยเต้ย ซึ่งเป็นอดีตสามี ได้ไลฟ์สดเผยถึงการใช้ชีวิตในช่วงหลังหย่า โดยหลังจากได้รับเงินส่วนแบ่งจากอดีตภรรยา ก็ได้นำเงินบางส่วนไปทำหน้าใส หน้าขาว โดยเสี่ยเต้ยได้เผยว่า “พูดตรงๆ ไม่ได้พูดเล่น 350,000 ไปเลย ทั้งฉีดวิตามิน ทำให้หน้าเนียน แต่โครงหน้าเดิม ทำให้หน้าเด็กลง ตอนนี้มีคนมาติดต่อออกรายการอีก 4 เดือน ต้องทำให้ดูดีหน่อย ช่วงนี้ผมไม่รับงานอะไร เพราะผมขี้เหร่มาก ดำ ตอนนี้ขาวมาก เพราะกินอาหารเสริมด้วย หมดเยอะ”

นอกจากนี้ ในไลฟ์บางช่วง ยังเผยให้เห็นถึงการเดินทางไปซื้อแหวนเพชรที่ร้านดัง และซื้อข้อมือทองมาใส่ อีกทั้งยังโพสต์ซื้อทองแท่งจำนวนมาก รวมถึงสร้อยเพชรอีกด้วย โดยได้บอกว่า “เหนื่อยใจจริงๆ มาทีไรก็อดไม่ได้ทุกที” อีกทั้งในบางไลฟ์ก็ยังเผยอีกว่า ตนไม่กล้ารับโทรศัพท์ เพราะมักจะมีคนชอบโทรมายืมเงินจำนวนมาก บางครั้งก็ให้ยืมไปหลายแสนและครึ่งล้าน แต่ตนก็ไม่กล้าไปทวงเงินคืน

ขอบคุณข้อมูลจาก khaosod

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com