ทัวร์ลง จินตรา หลังประกาศจะมอบเงินให้ แม่น้องชมพู่ ถ้าเพลงดัง

จินตหรา ทัวร์ลงหนัก! หลังประกาศจะมอบเงินให้แม่น้องชมพู่ ทำโซเชียลระอุ ขู่จะเลิกติดตาม หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งหญิงสาวเสียงพิณ จินตรา พูนลาภ ได้ทาบทามลุงพล ลุงของน้องชมพู่ หรือนายไชย์พล วิภา ให้ร้องเพลงเต่างอยเวอร์ชั่นใหม่ด้วยกัน จนมีโอกาสได้ขึ้นคอนเสิร์ตแสดงที่เต่างอย

นับแต่นั้นมาเพลงดังกล่าว ตลอดจนชื่อเสียงของลุงพลก็โด่งดัง และมีแฟนคลับให้การติดตามจำนวนมากอยู่เรื่อยมา กระทั่งสร้างความฮือฮาและกลายเป็นปรากฎการณ์ใหม่ที่เรียกว่ากระแสลุงพลมาแรงจนหยุด ฉุดไม่อยู่จริงๆ แม้จะเกิดกระแสแบนลุงพล แต่งานนี้ ยิ่งแบนกลับยิ่งดังเปรี้ยงปร้างมากขึ้นไปอีกสองเท่าเลยทีเดียว

สำหรับสาวเสียงพิณจินตหรา พูลลาภนั้นถือได้ว่าเป็นผู้ที่สร้างโอกาสให้ลุงพลได้เป็นนักร้องจนมีโอกาสไปแสดงคอนเสิร์ตในอีกหลายๆ ที่ ยิ่งทำให้สาวกและเหล่าแฟนคลับของลุงพลท่วมท้นทั่วประเทศมากยิ่งขึ้น ส่งผลทำให้จินตหราผู้มอบโอกาสให้ลุงพลในครั้งแรกนี้ พลอยได้รับความชื่นชมยินดีจากชาวเน็ตอย่างล้นหลามไปด้วยตามๆกัน

ทว่าล่าสุด ก็เกิดเหตุให้ดราม่าขึ้น เมื่อจินตหรา กำลังจะมีเพลงใหม่คือ เพลงสาวกกกอก โดยมีลุงพล-ป้าแต๋น เป็นคนเล่น MV ในเพลงดังกล่าว แต่จินตหราได้โพสต์ประกาศว่างานนี้จะมอบรายได้ให้แก่แม่น้องชมพู่ด้วย ทำเอาทัวร์ลงกระหน่ำอย่างหนัก สร้างความไม่พอใจให้แก่บรรดาแฟนคลับที่ติดตามอย่างมากทีเดียว

โดยชาวเน็ตบางส่วนแสดงความคิดเห็นบอกว่า ไม่ควรนำเงินไปมอบให้แม่ของน้องชมพู่ เพราะถือว่าได้เงินบริจาคไปมากพอแล้ว แถมยังไม่กางสเตจเมนท์เพื่อโชว์ยอดเงินที่แท้จริง ดังนั้น หากคิดจะทำบุญให้น้องชมพู่ แนะให้ทำบุญที่วัดจะดีกว่า ซึ่งกระแสเสียงของชาวโซเชียลส่วนใหญ่ก็ไม่เห็นด้วยที่นักร้องสาวคนดังจะกระทำการดังกล่าว แถมยังประกาศจะเลิกติดตามจินตหราอีกด้วย

โพสต์ดังกล่าว

ความเห็นชาวเน็ต

ขอบคุณข้อมูลจาก Tnews