ร่ำไห้แทบขาดใจ วินาทีลูกชายคนขับรถบัส เห็นร่างพ่อตัวเอง

สุดสลด ลูกชายคนขับรถบัส ร่ำไห้แทบขาดใจ หลังเห็นร่างไร้วิญญาณของพ่อ วันที่ 11 ตุลาคม 2563 เวลา 08.05 น. ได้เกิดเหตุรถไฟบรรทุกสินค้าชนเข้ากับรถบัสที่บริเวณสถานีรถไฟคลองแขวงกลั่น หมู่ที่ 7 ต.บางเตย อ.เมืองฉะเชิงเทรา โดยรถบัสดังกล่าวเป็นรถบัสนำผู้โดยสารประมาณ 60 คน

ซึ่งเดินทางจากจังหวัดสมุทรปราการไปยังวัดบางปลานักเพื่อร่วมงานบุญทอดกฐิน และจากเหตุดังกล่าวนั้น เบื้องต้นมีผู้จากไปแล้ว 20 ราย บาดเจ็บราว 30 ราย โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่ง รพ.พุทธโสธร, บ้านโพธิ์, คลองเขื่อน, เกษมราษฎร์ จุดที่เกิดเหตุดังกล่าวเป็นทางผ่านข้ามทางรถไฟ ซึ่งมีสัญญาณเตือน แต่ไม่มีเครื่องกั้น

โดยก่อนเกิดเหตุสะเทือนขวัญนี้ขึ้น ทางผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่รถบัสกำลังขับข้ามผ่านทางรถไฟอยู่นั้น ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกันที่รถไฟกำลังแล่นเข้ามา รถไฟได้เปิดหวูดส่งเสียงสัญญาณเตือนแล้ว

แต่คาดว่าคนขับรถบัสไม่ได้ยินเสียงดังกล่าว เนื่องจากบนรถอาจจะมีการเปิดเพลงเสียงดังเต้นกัน จนทำให้คนขับไม่ได้ยินเสียงหวูดสัญญาณเตือนจากรถไฟ ประกอบกับไม่มีที่กั้น และไม่ชินทาง จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุรถไฟชนรสบัสตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วดังกล่าว

ล่าสุด หลังจากญาติคนขับรถบัสผู้จากไปมาถึงยังที่เกิดเหตุ ก็ร้องลั่นแทบขาดใจ เป็นลม เพราะเห็นร่างที่ไร้วิญญาณของผู้ตาย ถึงกับร่ำไห้เสียใจอย่างหนัก รับไม่ได้กับเหตุการณ์ร้ายแรงที่เกิดขึ้น จนมีคนเข้ามาช่วยประคอง ซึ่งภาพดังกล่าวนั้นนับว่าได้สร้างความสลดหดหู่ใจให้แก่ผู้ที่พบเห็นอย่างมากทีเดียว

ขอบคุณ ข่าวสารเมืองปราการ