สาวซึ้งใจ หลัง สุนารี รับอุปการะเลี้ยงดูสุนัขจร วิกฤตน้ำท่วมโคราช

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สร้างความประทับใจให้แก่ชาวโซเชียลได้เป็นอย่างมาก เมื่อมีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งชื่อว่า Supaporn Suwanpong ได้โพสต์เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับสุนัขจรที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมที่อำเภอปักธงชัย

และตอนนี้ก็มีนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดังผู้มีน้ำใจงาม “คุณ สุนารี ราชสีมา” ได้เข้ามาให้การช่วยเหลือ โดยเจ้าตัวได้เดินทางมารับสุนัขทั้ง 5 ตัวไปอุปการะเลี้ยงดูเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยในโพสต์ดังกล่าวระบุว่า “ความภาคภูมิใจและประทับใจที่ไม่เคยลืมในการหาบ้านให้สุนัข นักร้องเสียงทอง Super star พี่สุนารี ราชสีมา รับอุปการะสุนัขที่หาบ้านของกุ้งถึงสองครั้ง

โดยรับสุนัข 5 ตัวไปอุปการะ น้องๆ โชคดีมากๆ อยากให้สุนัขจรจัดโชคดีแบบนี้ทุกตัวพี่สุนารีน่ารักและเป็นกันเองไม่ถือตัว ขอให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรง เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน มีความสุขความเจริญตลอดกาล ขอบคุณมากค่ะ”

โพสต์ดังกล่าว

ซึ่งโพสต์ดังกล่าว ก็ทำเอาชาวโซเชียลเห็นด้วย และแห่เข้ามาชื่นชมนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง สุนารี ราชสีมา กันเป็นแถว ทั้งเก่ง เสียงดี มากความสามารถ และน้ำใจงาม เมตตาต่อสัตว์มากมายถึงเพียงนี้ ทางเราก็ขอร่วมชื่นชมในน้ำใจอันดีงามนี้ด้วยเช่นกันค่ะ