สงสารคุณตาป่วยอัมพฤกษ์ นอนในเพิงเก่า วอนโซเชียลช่วยตามหาลูกชาย ขอเจอหน้าสักครั้ง

ถือเป็นเรื่องราวที่น่าสะเทือนใจอย่างยิ่ง กับสภาพความเป็นอยู่ของคุณตา ชื่อว่านายชวน ห้าวหาญ ซึ่งคุณตาป่วยเป็นอัมพฤกษ์ขาทั้ง 2 ข้าง ไม่สามารถขยับเคลื่อนที่ได้ กลายเป็นผู้ป่วยนอนติดที่ และพักอาศัยอยู่ภายใต้เพิงเก่าที่ไม่มีแม้แต่ผนังกั้นรอบด้าน โดยเรื่องนี้ ถูกโพสต์จากเฟสบุ๊ค คน ติด ดิน

รูปในโพสต์

จากกรณีที่หนุ่มน้ำใจงามรายหนึ่งได้พบเจอคุณตาในสภาพดังกล่าว จึงเข้าไปสอบถามจนทราบเรื่อง โดยคุณตาเผยว่าอยากพบเจอหน้าลูกสักครั้ง เนื่องจากลูกชายชื่อนายทรัพย์ ห้าวหาญ (ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อใหม่แล้ว) ได้ออกจากบ้านทิ้งคุณตาไปเป็นเวลานาน 30 ปี จนป่านนี้แล้วก็ไม่เคยกลับบ้านมาหาคุณตาอีกเลย โดยโพสต์ดังกล่าว ได้ระบุเรื่องราวความว่า

รูปในโพสต์

อยู่​ที่​ อำเภอประโคนชัย​ จังหวัด​บุรีรัมย์​ ซึ่งตอนนี้​คุณ​ตาได้ป่วยเป็นอัมพฤก​ ขาทั้ง​ 2​ ข้าง คุณ​ตาช่วยเหลือ​ตัวเองไม่ได้เลยไม่มีคนดูแล แต่คุณ​ตาเขามีลูก​ คุณ​ตาบอกอยากเจอลูกชาย ที่ออกจากบ้านไป​ 30​ กว่าปีไม่เคยกลับมาหาแก่เลย
คุณ​ตาอยากเจอมากตอนนี้​ บ่นหาแต่ลูกชาย ผมก็ขอเป็นสะพาน​บุญ​ให้กับคุณ​ตา ใครที่รู้จัก​ ลูกชายคุณตาบอกเขาที​ คุณ​ตารอเขาอยู่ ชื่อคุณ​ตา​ นายชวน​ ห้าวหาญ ชื่อลูกชายที่ตามหา​ นายทรัพย์​ ห้าวหาญ ซึ่งได้เปลี่ยน​ชื่อใหม่​ไปแล้ว

รูปในโพสต์

คุณ​ตาน่าสงสาร​มากครับ​ อยู่​แต่ละวันรอความตาย ตอนนี้​ สภาพ​ตามรูปที่ผมเอาลงเลยครับ

หรือคนใจบุญ​ ที่จะช่วยคุณตา ข้าวสาร​อาหารได้หมดครับ
ติดต่อมาหาผมได้ 0945122307​ (ศักดิ์​ดา)
ขอบุญที่ทุกคนได้ทำในครั้งนี้​ขอให้กลับสู้ทุกคน.
เป็นหมื่นล้านเท่า​ คนรวยขอให้รวยกว่าเดิม

รูปในโพสต์

ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์​คุ้มครอง​ สาธุๆๆ
เดียวผมจะมาอัพเดต​ให้ดูบ่อยๆ​ หรือจะไปไลฟ์สดให้ดูครับ​ อาจจะไม่สะดวก​ เพราะ​ผมต้องเดินทาง​จากกรุงเทพฯ​เพื่อไปดูคุณตา​ ที่จังหวัด​บุรีรัมย์
ผมก็ขอขอบคุณ​ แทนคุณ​ตาสำหรับคนที่ช่วย​คุณ​ตานะครับ

ล่าสุด ได้มีเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยเข้ามาให้การช่วยเหลือ โดยนำน้ำ อาหารแห้งและข้าวของเครื่องใช้มาให้คุณตาบางส่วนบ้างแล้ว พร้อมกันนี้ กระแสจากโซเชียลก็ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวออกไปอย่างถล่มทลาย และบ้างก็พยายามติดต่อเพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลรับผิดชอบช่วยเหลือคุณตา ทั้งนี้ ชาวเน็ตต่างก็สงสารคุณตาจับใจ และวอนขอให้ลูกชายกลับมาให้พ่อได้เห็นหน้าบ้าง

[wps_accordion style=”standard”][wps_accordion_item title=’โพสต์ต้นฉบับคลิกที่นี่’ open=’no’ icon=’caret’ ]

https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=1641546839357930&id=100005078890767&__cft__[0]=AZV5B4fb_4GF5s2XU0Lomc43CoV0Aq8sHOrcy0zDU-gg_aGlZF_lO3rg2NJno-pKF6MkXprsidERcy6YXHTf4wVCPBn4JOX7I4by94EKbDL5Q6UbX5n8ZTDlKSH5rMyCbic&__tn__=%2CO%2CP-R

[/wps_accordion_item][/wps_accordion]