หลวงปู่พัฒน์ บริจาคเงินสด 50 ล้าน ให้โรงพยาบาล

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่ทำเอาสังคมออนไลน์สุดปลื้ม สำหรับเรื่องราวที่ทางเพจ พระนพดล สิริวํโส โพสต์ภาพเผยแพร่เกี่ยวกับกรณีการสร้างบุญใหญ่ของ “หลวงปู่พัฒน์ ปุญญกาโม”

โดยในภาพ หลวงปู่พัฒน์ ได้นำเงินก้อนใหญ่มูลค่า 50 ล้านบาท มอบให้กับทางโรงพยาบาล ทำเอาเหล่าบรรดาศิษยานุศิษย์และชาวสังคมออนไลน์ที่ได้ทราบเรื่องราวดังกล่าวนี้ ล้วนต่างก็เข้ามาร่วมอนุโมทนาสาธุกับบุญใหญ่ในครั้งนี้กันอย่างมากมายล้นหลาม

รูปในโพสต์

โดยทางเพจ พระนพดล สิริวํโส ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “ขออนุโมทนาบุญกับการสร้างมหาทานบารมี 50 ล้านบาท บุญได้เกิดจากการตั้งจิตอนุโมทนาร่วมกันสร้างอาคารสงฆ์50ล้านร่วมกับหลวงปู่ด้วยกันครับ..

รูปในโพสต์

เงินสดกองใหญ่มูลค่ากว่า 50 ล้านบาทที่วางอยู่ตรงหน้า​ หลวงปู่พัฒน์​ ปุญญกาโม​ เจ้าอาวาสวัดห้วยด้วน​ (วัดธารทหาร) อ.หนองบัว​ จ.นครสวรรค์ เกิดจากการรวบรวมของบรรดาศิษยานุศิษย์และผู้มีจิตศรัทธานำมาถวาย

รูปในโพสต์

ซึ่งทางหลวงปู่ได้ส่งมอบต่อให้กับทาง โรงพยาบาลอำเภอหนองบัวในทันที​ เพื่อนำเงินจำนวนนี้ไปดำเนินการสร้างอาคารสงฆ์ในโรงพยาบาลอำเภอหนองบัว​ จังหวัดนครสวรรค์ ต่อไป. สาธุ​สาธุ​สาธุ​ขอให้ข้าพเจ้า​ตรัสรู้​ธรรม​โดยฉับพลัน​มิเกิน๕-๗วันอนุโมทามิ”

รูปในโพสต์

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก หนุ่ม สิงลำโขง / พระนพดล สิริวํโส