ผู้จัดการขอโทษแล้ว ลีน่าจัง หัวร้อนเด็กส่งพิซซ่าเรียกป้า บุกประชิดตัวหวั่นถูกทำร้าย

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ “วรวิทย์ สอนสมนึก” ซึ่งเป็นพนักงานส่งอาหารได้ออกมาโพสต์เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลีน่า จัง โดยในโพสต์ระบุว่า

“#ถึงลีน่าจัง ครับผมไปส่งพิซ่าผมพึ่งทำงานได้1วันผมไม่รู้ทางผมเลยโทรหาเค้า3รอบเพราะผมไม่เเน่ใจผมไม่เคยมาส่งที่นี้เเต่เค้าด่าผมโง่ด่าถึงบิดามารดา ผมตายผมยังไม่ได้ด่าอะไรเค้าเลยสักคำเเละก่อนออกจากร้านยังบอกผมจะทำร้ายร่างกายเรียก รปพ. ไห้เอาผมออกจากร้านบอก รปพ.ว่าผมจะทำร้ายร่างกายไห้ทุกคนพิจรณาน้ะคับว่าผมผิดตรงไหน”

ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าวจำนวนมาก

ล่าสุด ทางด้านลีน่า จัง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อในกรณีที่เกิดขึ้นดังกล่าวว่า เมื่อวันที่ 10 ต.ค. เวลาประมาณ 10.00 น. ตนอยู่ที่คลินิกแพทย์แผนไทยของตนเอง และได้สั่งพิซซ่าถาดใหญ่ 2 ถาด ราคา 509 บาท จากนั้นพนักงานส่งอาหารก็โทร.มาสอบถามเส้นทางถึง 3 รอบ

เมื่อพนักงานมาถึงก็เข้ามาประชิดตัวใกล้ๆ พร้อมกับทำหน้าตาขึงขังน่ากลัว และยังพูดตะคอกขึ้นอีกว่า “ด่าแม่ผมตายทำไม” จากนั้นก็เดินเข้ามาใกล้อีก ตนก็กลัวว่าจะถูกทำร้ายร่างกาย จึงถ่ายคลิปเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกันนั้นก็ได้ถามพนักงานไปว่าจะขอโทษหรือไม่ หากขอโทษก็รับเงินค่าอาหารไป แต่ถ้าไม่ขอโทษก็จะไม่ขอรับสินค้า

ในระหว่างนั้น ทางด้านพนักงานก็เรียกตนว่าป้า จึงทำให้ตนรู้สึกโมโหอย่างมาก และพนักงานยังพูดซ้ำอีกว่า “แม่ผมยังไม่ตาย” ด้วยความกลัว จึงรีบวิ่งออกมาและเรียก รปภ.ให้รีบมานำตัวพนักงานคนดังกล่าวออกไป ส่วนกรณีที่ว่าตนด่าว่า “แม่ตาย” นั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง และไม่ได้ตั้งใจจะด่าพนักงานส่งอาหารด้วย เพียงแต่มองว่าพนักงานทำไม่ถูก เพราะแทนที่จะเข้ามาขอโทษ กลับเข้ามาถามว่า “ด่าแม่ผมตายทำไม”

หลังจากนั้น จึงได้โทร.ไปหา call center เพื่อแจ้งว่าพนักงานประพฤติตัวไม่เหมาะสม และ 5 นาทีต่อมา ผู้จัดการสาขาดังกล่าวก็ขอโทรมาขอโทษพร้อมกับส่งพนักงานคนใหม่มาส่งอาหาร และยังขอโทษแทนพนักงานคนดังกล่าว เนื่องจากเพิ่งมาทำงานใหม่

หลังจากนั้น ในช่วงเย็นวันที่ 10 ต.ค. เวลา 17.30 น. ก็มีคนโทร.มาขู่จะฆ่าตน พร้อมเรียกตนว่า อีคางคก และล่าสุดวันที่ 11 ต.ค. ก็มีคนโทร.มาด่าทอ ซึ่งตนยืนยันว่าเป็นพนักงานคนดังกล่าว เพราะจำเสียงได้ ซึ่งจากวันนั้นจนถึงวันนี้ตนก็ถูกสังคมรุมด่า ตนอยากถามว่า ตนเองผิดตรงไหน แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุดตนก็ได้ลบคลิปนั้นแล้ว

ส่วนทางด้านพนักงานส่งอาหารก็ได้เล่าว่า วันนั้นตนเพิ่งทำงานได้วันที่ 2 ขณะที่กำลังจะขับรถไปส่งอาหารก็ได้โทร.สอบถามเส้นทางและที่อยู่ เนื่องจากไม่ชำนาญเส้นทาง แต่กลับถูกตอบกลับด้วยน้ำเสียงกระแทก และเมื่อโทร.สอบถามครั้งที่ 2 ปลายสายก็เริ่มมีน้ำเสียงโกรธออกมาเรื่อยๆ กระทั่งเมื่อโทร.ครั้งที่ 3 ก็ถูกด่าว่าแม่ตาย พร้อมกับคำด่าหยาบคาย ทั้งที่ตนสอบถามเส้นทางด้วยน้ำเสียงและคำพูดสุภาพ ไม่มีการขึ้นเสียงแต่อย่างใด

และเมื่อมาถึงคลินิกของลีน่า จัง ตนก็ถูกต่อว่าตลอดเวลาที่อยู่ในร้าน เนื่องจากลีน่า จัง ไม่พอใจที่ถูกตนเรียกว่าป้า และยังด่ากลับว่า “แม่ตาย” ส่วนเรื่องการทำร้ายร่างกายลีน่า จังนั้น ตนยืนยันว่าไม่ได้ทำอย่างแน่นอน ซึ่งหลังจากเกิดเรื่องดังกล่าว ตนและทางร้านก็ได้โทร.กลับไปขอโทษลีน่า จังแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก AMARIN TVHD