เจ้าของร้านชี้แจง หลังลูกค้าโวย ปูผัดผงกะหรี่จานละ 1,200 บาท แพงเกินไป

กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่โลกออนไลน์ให้ความสนใจไม่น้อย เมื่อมีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพบิลรายการอาหาร หลังจากที่ตนเองและเพื่อนๆ ได้ไปกินร้านอาหารทะเลแห่งหนึ่งที่หาดแหลมแม่พิมพ์ จ.ระยอง ก่อนจะนำลงมาโพสต์ลงโซเชียลโดยมีข้อความระบุประมานว่า

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา มาท่องเที่ยวที่แหลมแม่พิมพ์และเข้าไปสั่งอาหารทะเลร้านดังกล่าว รับประทานกับเพื่อนๆ โดยมีรายการอาหารและเครื่องดื่มจำนวน 10 รายการ ในจำนวนนี้มีรายการอาหารที่แพงที่สุดคือปูผัดผงกระหรี่ราคา 1,200 บาท

และเมื่อรวมราคาอาหารรวมทั้งเครื่องดื่มอื่นๆ เป็นจำนวนเงิน 2,580 บาท” ทำให้ชาวสังคมออนไลน์เข้าไปแสดงความคิดเห็นกันมากมายในหลากหลายแง่มุม โดยบางส่วนมองว่าแพง ขณะที่บางส่วนก็บอกว่าเหมาะสมกับราคา 1,200 บาทแล้ว

ต่อมา ทางด้านเจ้าของร้านอาหารที่ถูกพาดพิงถึงก็ได้ออกมาชี้แจงว่า วันเกิดเหตุนั้น ลูกค้าได้เข้ามาสั่งอาหารจำนวนหลากหลายรายการ โดยหนึ่งในนั้นมีเมนูปูผัดผงกะหรี่ร่วมด้วย

ซึ่งทางร้านได้มีการบอกราคาไว้ตั้งแต่ครั้งแรกอย่างชัดเจนแล้ว และเมื่อถึงเวลาจ่ายเงิน ลูกค้าก็ไม่ได้แสดงอาการไม่พอใจออกมาแต่อย่างใด แต่สุดท้ายกลับมีการนำเรื่องราวดังกล่าวนี้ออกมาโพสต์ลงโลกออนไลน์ ทำให้ไม่เข้าใจว่าแท้จริงลูกค้ามีจุดประสงค์อะไรจากการโพสต์ในครั้งนี้กันแน่

ขอบคุณข้อมูลจาก amarintv