มดดำ ยกมือไว้ขอโทษ จุ๋ย – พุฒ พอรู้สาเหตุที่น้องไม่ไปร่วมอาลัย แตงโม

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนออกมาพูดถึงกันเป็นจำนวนมากหลังจากที่ ดีเจพุฒ และ จุ๋ยวรัทยา ได้มาออกรายการแฉของ คุณมดดำ ซึ่งพิธีกรก็ได้ถามว่าได้ไปร่วมงานไว้อาลัย แตงโมนิดา หรือไม่ แต่คำตอบของคุณจุ๋ยทำให้เป็นดราม่าเกิดขึ้น

มดดำ : ไปงานศพแตงโมไหม

จุ๋ย : “ไม่ได้ไป เพราะว่าหนูไม่ได้ทำงานร่วมกับน้อง แต่ก็แสดงความเสียใจด้วยวิธีอื่นค่ะ” ด้านสามี ดีเจพุฒ ไม่ได้พูดอะไรเพียงแต่พยักหน้าเท่านั้น

ซึ่งในเวลาต่อมา จุ๋ยวรัทยา และสามีก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านทางไลน์สดผ่าน อินสตาแกรม ส่วนตัวอธิบายเรื่องดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อ่านได้ที่ https://news.kaazip.com/entertainment/169529/

โดยล่าสุดมีรายงานว่า มดดำคชาภา พิธีกรชื่อดังที่เป็นคนทำจนทำให้เกิดประเด็นดังกล่าว ได้ออกมาขอโทษทั้งสองคนผ่านทางรายการข่าวใส่ไข่ไทยรัฐทีวี

ระบุว่า

“เหมือนโยนเบรก เพื่อที่เบรก 2 จะเป็นพุฒกับจุ๋ยมาเป็นแขกรับเชิญ ซึ่งพี่ก็ต้องขอโทษน้อง (ยกมือไหว้) ไม่รู้จะขอโทษยังไง มันไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้น เหมือนเราคุยกันปกติ เราก็ถามน้องปกติว่าน้องไปวันไหนน้องบอกไม่ได้ไป

แต่เหตุผลของน้อง เราก็พอรู้ที่น้องไม่ไปเพราะเตรียมมีน้อง แต่ตอนนั้นเขาไม่จำเป็นต้องบอกในรายการ เราก็ต้องขอโทษ ไม่คิดว่าคำถามจะเป็นแบบนี้”

อย่างไรก็ตามทางทีมงานก็ต้องขอเป็นกำลังใจให้กับทั้งสองคนไว้ณที่นี้ด้วยนะคะ